878 lượt xem

4 THẾ MẠNH KHÁC BIỆT CỦA TRƯỜNG THCS HỒ XUÂN HƯƠNG

Trường THCS Hồ Xuân Hương-thuộc Hệ thống giáo dục Đào Duy Từ là một mô hình hiện đại vì đã kết hợp giữa tính năng động, tự chủ của cơ chế tư thục và bề dày truyền thống kinh nghiệm. Dù ra đời còn non trẻ nhưng Trường THCS Hồ Xuân Hương đã nhanh chóng đánh dấu những mốc son chói lọi vào bảng thành tích của hệ thống với 6 huy chương Vàng trong cuộc thi Đổi mới sáng tạo toàn cầu (AIGC).

Các em học sinh Trường THCS Hồ Xuân Hương đạt huy chương Vàng trong cuộc thi Đổi mới sáng tạo toàn cầu AIGC tại Singapore

Trường THCS Hồ Xuân Hương do GS.TS Hà Huy Bằng người từng nhiều năm phụ trách khối chuyên Lý của Đại học Khoa học Tự nhiên-ĐHQG Hà Nội sáng lập và điều hành sẽ là một trong những ngôi trường lý tưởng và phù hợp để Qúy phụ huynh có thêm một cơ hội lựa chọn trường cho con mình trước khi chuyển cấp vào năm học 2021-2022.

1. Chú trọng phát triển nhân cách

Giáo dục không chỉ là những hoạt động diễn ra trên bục giảng. Hiểu rõ điều đó, nhà trường liên tục trau dồi các phẩm chất và lối sống cho học sinh. Nhiều hoạt động về giáo dục giá trị cốt lõi, phát triển kỹ năng và nâng cao ý thức, trách nhiệm với cộng đồng cho học sinh tại Trường THCS Hồ Xuân Hương đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phụ huynh.

2. Đội ngũ giáo viên vững tay nghề, gắn bó dài lâu

Việc gắn bó dài lâu trong một tổ chức giáo dục, giúp giáo viên am hiểu về tâm lý và những điểm mạnh, điểm yếu của từng học sinh, từ đó có phương pháp hỗ trợ tốt nhất cho các em trong suốt chặng đường phát triển.

Đặc biệt: Tất cả các em tốt nghiệp lớp 9 tại Trường THCS HỒ XUÂN HƯƠNG đều được TUYỂN THẲNG lên lớp 10 Trường THPT ĐÀO DUY TỪ với các hệ tương ứng.

3. Hệ thống các lớp và chương trình đào tạo đặc biệt

Trường gồm có 3 hệ thống lớp: Quốc tế với tên gọi P; chuyên Toán và chuyên Anh với tên gọi T, H và chất lượng cao với tên gọi A.

1️⃣. Lớp Quốc tế (không quá 25hs /lớp):

– Cam kết học sinh đủ điều kiện theo học hệ quốc tế hoặc các cấp học cao hơn

– Học sinh đủ điều kiện đi du học sau khi học hết cấp THCS

– Đạt tối thiểu 4.5 IELTS

2️⃣. Lớp Chuyên Toán và Chuyên Anh (không quá 35 hs/ lớp)

– Cam kết học sinh đủ điều kiện học tập các lớp chuyên cấp THPT

– Đạt điểm đầu vào lớp 10 tại HN >=42 (tính theo hình thức thi tuyển 3 môn Toán, Văn, Ngoại ngữ)

3️⃣. Lớp Chất lượng cao

– Cam kết ngoài học chính khóa, học sinh còn được học thêm chương trình tăng cường các môn Toán, Văn, Anh, giáo viên nước ngoài, kỹ năng sống, các CLB

– Đạt điểm đầu vào lớp 10 tại HN >=36 điểm (tính theo hình thức thi tuyển 3 môn Toán, Văn, Ngoại ngữ)

4. Đẩy mạnh quan hệ đối ngoại

Nhiều năm qua, hệ thống giáo dục Đào Duy Từ luôn chú trọng đẩy mạnh quan hệ đối ngoại thông qua các thỏa thuận hợp tác với nhiều trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước như: Đại học Kinh tế thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thủy lợi, Đại học Quốc tế Anh quốc Việt Nam, Đại học Quốc gia Cao Hùng của Đài Loan,…

Những năm gần đây, Hệ thống giáo dục Đào Duy Từ “đi tắt đón đầu” trong việc đổi mới và định hướng phát triển tiếng anh. Trong đó phải kể đến thành công bước đầu khi đưa chương trình luyện thi IELTS vào đào tạo. Chỉ trong thời gian ngắn, rất nhiều em học sinh của nhà trường đạt từ 7.0 đến 7.5 IELTS.

Từ tháng 3/2021, Trường THCS Hồ Xuân Hương phát hành hồ sơ tuyển sinh vào lớp 6 năm học 2021-2022

✅Số lượng tuyển sinh:

Số lượng tuyển sinh: 03 lớp 6 và bổ sung lớp 7, lớp 8, lớp 9 gồm các học sinh có học lực Khá, Giỏi, hạnh kiểm Tốt các năm học trước.

✅Địa điểm nhận hồ sơ:

Số 268 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

???? Xem chi tiết về THÔNG BÁO TUYỂN SINH của trường tại đây:

https://thcshoxuanhuong.vn/…/thong-bao-tuyen-sinh-lop…/

???? Link đăng ký tuyển sinh tại đây:

https://docs.google.com/…/1k4aAPBp7vrtenbMnQmqPfkp…/edit

???? Mọi ý kiến thắc mắc, Quý Phụ huynh vui lòng liên hệ với Nhà trường qua hotline: 0971349821

Tuyển sinh trường THPT Đào Duy Từ năm học 2019-2020